Trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa Quỹ Đầu tư phát triển các tỉnh: Ninh Bình, Hoà Bình và Thừa Thiên Huế

Nhằm học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bảo lãnh tín dụng, ứng vốn..., từ ngày 06/04 đến ngày 10/04, Đoàn công tác của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Lê Quang Minh - Giám đốc Quỹ làm Trưởng Đoàn đến giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Ninh Bình và Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Hoà Bình.

Trong ngày 07/04 tại tỉnh Ninh Bình, Đoàn đã đón nhận sự tiếp đón chu đáo, trao đổi nhiệt tình, cởi mở của lãnh đạo và người lao động Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Ninh Bình. Nội dung học tập, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động đầu tư, huy động vốn, góp vốn thành lập doanh nghiệp, cho vay đầu tư và ủy thác. Quỹ cũng muốn trao đổi kinh nghiệm, học tập việc triển khai Nghị định số 147/2020/NĐ-CP ngày 18/12/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương; và các cách làm hay trong quá trình thực hiện các chức năng nhiệm vụ của các Quỹ. Sau đó, Đoàn tham quan dự án đầu tư trực tiếp của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Ninh Bình là Chợ Bút tại xã Yên Mạc, huyện Yên Mô.


Đoàn Quỹ ĐTPT Thừa Thiên Huế trao đổi kinh nghiệm với Quỹ ĐTPT Ninh Bình


Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà lưu niệm cho Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Ninh Bình

Trong ngày 09/04 tại tỉnh Hoà Bình, đoàn cũng đã đón nhận sự tiếp đón chu đáo, trao đổi nhiệt tình, cởi mở của lãnh đạo và người lao động Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Hoà Bình. Cùng tham gia trao đổi, học tập có đoàn công tác Quỹ Đầu tư phát triển Ninh Bình do ông Nguyễn Hữu Thạch – Giám đốc Quỹ làm Trưởng Đoàn. Nội dung học tập, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động đầu tư, huy động vốn, góp vốn thành lập doanh nghiệp, cho vay đầu tư và ủy thác. Quỹ cũng muốn trao đổi kinh nghiệm, học tập việc triển khai Nghị định số 147/2020/NĐ-CP ngày 18/12/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương; và các cách làm hay trong quá trình thực hiện các chức năng nhiệm vụ của các Quỹ. Sau đó, Đoàn tham quan công trình nhà máy thuỷ điện Hoà Bình.


Giám đốc Quỹ ĐTPT Hòa Bình Phạm Văn Giàu trao đổi kinh nghiệm với Quỹ ĐTPT Thừa Thiên Huế và Quỹ ĐTPT Ninh Bình


Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà lưu niệm cho Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Hoà Bình

Qua các buổi làm việc đã giúp các Quỹ học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa công chức và người lao động các Quỹ Đầu tư phát triển địa phương./.

Huỳnh Ngọc Hải - Phòng Kế hoạch Thẩm định