Quyên góp giúp đỡ bà con đồng hương tại TP.HCM và các tỉnh phía nam đang gặp khó khăn do dịch Covid-19

Ngày 22/08/2021, ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã viết thư kêu gọi ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên - Huế tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Trong thư, ông Lê Trường Lưu khẳng định rằng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chủ động cử nhiều đoàn chuyên gia, y, bác sĩ, sinh viên tình nguyện với hơn 500 người tham gia hỗ trợ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bạn; triển khai nhiều đợt quyên góp, ủng hộ cho nhân dân các tỉnh, thành có dịch. Thừa Thiên - Huế cũng đã đón hơn 50.000 công dân từ các tỉnh có dịch trở về địa phương, trong đó hơn 20.000 người thực hiện cách ly tập trung.

Trong bối cảnh hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam, đã và đang gây tổn hại lớn đến sức khỏe và đời sống của nhân dân, trong đó, có bà con đồng hương Thừa Thiên - Huế. Mặc dù bà con đồng hương đã rất nỗ lực, đoàn kết để cùng nhau vượt qua đại dịch, song vẫn còn nhiều bà con xa quê đang gặp hoàn cảnh khó khăn do mất việc làm, không có thu nhập. Hơn lúc nào hết, người dân quê hương Thừa Thiên - Huế đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy, sáng ngày 30/08/2021, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát động ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.


Ông Lê Quang Minh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế phát động người lao động Quỹ ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế theo Thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

Ban Giám đốc ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế

Ban Chấp hành Công đoàn ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế

Toàn thể cán bộ người lao động Quỹ ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế
Huỳnh Ngọc Hải - Phòng Kế hoạch Thẩm định