Đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh Thừa Thiên Huế trên sóng truyền hình quốc gia


Chiều 12/12/2022, Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung- Tây Nguyên tại Huế (VTV8) tổ chức hội nghị Tổng Kết, phối hợp thông tin truyền thông với tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung Tây nguyên và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành liên quan.
VTV8 ký kết chương trình phối hợp thông tin tuyên truyền với tỉnh Thừa Thiên Huế
VTV8 ký kết chương trình phối hợp thông tin tuyên truyền với tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhằm tăng cường sự phối hợp trong quá trình tiếp nhận thông tin chính thức, chia sẻ, giới thiệu, quảng bá hoạt động; sự tăng trưởng, phát triển của Thừa Thiên Huế đến với người dân miền Trung - Tây Nguyên và trên cả nước, liên tiếp nhiều năm qua, VTV8 đã luôn đồng hành tuyên truyền sâu rộng, nhiều mặt về đời sống văn hóa, kinh tế, xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế đến với khán giả cả nước.

Trong năm 2022, Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên tại Huế (VTV8) đã sản xuất hơn 1.000 tin và phóng sự thời sự; gần 800 phóng sự có thời lượng từ 2,5 đến 7 phút và gần 60 chương trình phóng sự dài, chuyên sâu, giao lưu, tọa đàm từ 10 phút đến 30 phút, chương trình tường thuật trực tiếp, chương trình tường thuật thu phát lại...


Tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các Sở, Ban, ngành của tỉnh đã thảo luận, phát biểu, nêu các thắc mắc về nội dung, cơ chế phối hợp, những khó khăn, vướng mắc trong việc phối hợp hiện nay cần tháo gỡ; các nội dung đề xuất VTV8 cần tập trung thông tin tuyên truyền đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả hợp tác đã đạt được giữa VTV8 với tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2022. Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị VTV8 cần tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh để chủ động tuyên truyền kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời tiếp tục phối hợp hơn nữa với các đơn vị Sở, Ban, ngành trong tỉnh trong việc tuyên truyền thông tin, nhất là trong xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương và có thêm nhiều sản phẩm tuyên truyền hay, ý nghĩa cho tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dịp này, Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên tại Huế (VTV8) đã ký kết chương trình phối hợp thông tin tuyên truyền với tỉnh Thừa Thiên Huế.

www.thuathienhue.gov.vn