Thừa Thiên Huế: Phó Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện với cán bộ, đảng viên và người lao động ngành Ngân hàng

Sáng 30/11/2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã có buổi nói chuyện với hơn 300 cán bộ, đảng viên và người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn về định hướng xây dựng và phát triển địa phương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nói chuyện với hơn 300 cán bộ, đảng viên và người lao động ngành Ngân hàng Thừa Thiên Huế về định hướng xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Tại buổi nói chuyện, nhiều thông tin quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao đổi, cung cấp. Trong đó, nhấn mạnh thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, tuy gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh đã đồng tâm hiệp lực đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực.

Thừa Thiên Huế có môi trường trong lành, nguồn nhân lực dồi dào, bề dày văn hóa - lịch sử… Đây là một trong những thế mạnh trong tiến trình xây dựng và phát triển.

Trong những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Ngân hàng thời gian qua; đồng thời, tin tưởng rằng các cán bộ, đảng viên và người lao động toàn Ngành sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà quyết tâm xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.


Thay mặt toàn Ngành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế Phạm Bá Nam cảm ơn những chia sẻ của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới các cán bộ, đảng viên và người lao động toàn Ngành.

Đồng chí Phạm Bá Nam nhấn mạnh trong thời gian tới, các đơn vị trong toàn Ngành sẽ tiếp tục cụ thể hóa các chủ trương lớn của tỉnh thành các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nằm góp phần quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời, để sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, toàn Ngành sẽ tiếp tục nỗ lực triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ xóa nhà tạm, góp phần kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo tại địa bàn huyện A Lưới.

Nguồn: thoibaonganhang.vn