Ký kết hợp đồng tài trợ giữa BTC Festival Huế và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT

Festival Huế 2022 tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Thành công của các kỳ Festival luôn có sự đóng góp không nhỏ từ các đơn vị tài trợ, trong đó không thể không nhắc đến Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT - nhà tài trợ truyền thống của Festival Huế từ năm 2000 đến nay với các khoản tài trợ có giá trị lớn, đã góp phần tích cực định vị thương hiệu Festival Huế trong lòng công chúng như là một sự kiện văn hóa - du lịch mang tầm quốc gia, có tính quốc tế và có sức thu hút ngày càng mạnh mẽ, tạo động lực thúc đẩy phát triển ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ. Chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu đối với sự tồn tại, phát triển của các quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Trong cuộc chuyển đổi có tính cách mạng đó, là doanh nghiệp Viễn thông - Công nghệbthông tin hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn VNPT đã luôn đồng hành cùng Chính phủ trong việc xây dựng, triển khai Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, chuyển đổi số, kinh tế số và đô thị thông minh.

Buổi Lễ ký kết hôm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác tổ chức Festival Huế 2022. Là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động của Festival, VNPT mong muốn góp phần tạo nên một lễ hội văn hoá với tầm vóc lớn, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, vừa mang tính quốc tế, chung tay đưa Huế trở thành Thành phố Festival của Việt Nam./.

Nguồn: www.thuathienhue.gov.vn