Gặp gỡ các Trưởng làng công nghệ quốc gia, ra mắt làng công nghệ AI tại Huế; tọa đàm Xây dựng Hệ sinh thái Cố đô khởi nghiệp

      Ngày 27/10, tại TP Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Diễn đàn “Gặp gỡ các Trưởng làng công nghệ quốc gia, ra mắt làng công nghệ AI - Trí tuệ nhân tạo tại Thừa Thiên - Huế”; Tọa đàm “Xây dựng Hệ sinh thái Cố đô khởi nghiệp”.

      Tại Diễn đàn, các chuyên gia, doanh nghiệp, các trưởng làng, đồng trưởng làng công nghệ quốc gia đã chia sẻ, lan tỏa những kinh nghiệm để thúc đẩy phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo; đồng thời đóng góp nhiều giải pháp nhằm khai thác tiềm năng, kết nối, hội tụ nguồn lực đặc biệt là các nguồn lực xã hội từ các làng công nghệ để phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Diễn đàn lần này cũng là cơ hội để tỉnh Thừa Thiên - Huế quảng bá hình ảnh, tiềm năng của địa phương, trong đó có tiềm năng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo nên mối liên kết chặt chẽ trong hệ thống đổi mới sáng tạo vùng và quốc gia.

      Qua đó, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đã luôn tích cực tăng cường quảng bá hình ảnh tại diễn đàn, hội nghị; Chủ động tiếp xúc, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp, giới thiệu các chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi hiện nay tối thiểu 5%/năm, cụ thể đối với các dự án thuộc danh mục các lĩnh vực đầu tư, cho vay giai đoạn 2022-2025. Đồng thời Quỹ chủ động tiếp cận, hỗ trợ các khách hàng vay vốn theo đúng định hướng phát triển của tỉnh như: Các doanh nghiệp khởi nghiệp; các doanh nghiệp nhỏ và vừa đầu tư và lĩnh vực y tế, dịch vụ, du lịch, kết cấu hạ tầng giao thông theo định hướng phát triển của tỉnh.



Bà Tôn Thị Nga – Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế gặp gỡ với một số doanh nghiệp đang trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các làng công nghệ tiêu biểu


Một số hình ảnh tại hội nghị:

Dương Ngô Thái Bình - Phòng Hành chính Tổng Hợp