Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 46 năm giải phóng Thừa Thiên Huế

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 46 năm giải phóng Thừa Thiên Huế; Ngày 26 tháng 03 năm 2021 tại Hội trường Quỹ; Chi bộ, chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên Quỹ Đầu tư phát triển đã tổ chức hoạt động ôn lại kỷ niệm truyền thống vẻ vang của dân tộc.

Tham dự hoạt động kỷ niệm có ông Lê Quang Minh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Quỹ; Bà Phan Thị Như Phương - Bí thư Chi đoàn Quỹ và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh.


Các đồng chí Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ, Bí thư Đoàn thanh niên chủ trì hoạt động
Anh Huỳnh Ngọc Hải - Đoàn viên Chi đoàn đã có những chia sẻ ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế; các hoạt động nổi bật của Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế và của Chi đoàn Quỹ trong nhiệm kỳ vừa qua.



Anh Huỳnh Ngọc Hải - Đoàn viên Chi đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 46 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế

Phát huy vai trò xung kích, chương trình là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến, sáng kiến của mình về công tác đoàn; định hướng các hoạt động trong tương lai của Chi đoàn như tiếp tục duy trì phong trào Chủ Nhật Xanh, Cơ quan xanh và vệ sinh sát khuẩn phòng chống dịch Covid 19. Kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên Quỹ thực hiện các hướng dẫn của Bộ Y tế trong quá trình phòng chống dịch như trách tụ tập đông người, vệ sinh sát khuẩn, khai tờ khai y tế.

Đoàn thanh niên Quỹ làm vệ sinh môi trường, nỗ lực dọn cây xanh gãy đổ sau bão hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"

Ông Lê Quang Minh - Bí thư Chi bộ Quỹ đã có những nhận xét, góp ý về những phương hướng hoạt động tương lai của Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh năm 2021. Các đoàn viên của Quỹ cần phấn đấu phát huy tinh thần thanh niên xung kích, hoàn thiện kế hoạch phát triển "vừa hồng, vừa chuyên" đem lại nhiều cống hiến cho Chi đoàn cũng như Chi bộ trong thời gian tới.

Ông Lê Quang Minh - Bí thư Chi bộ Quỹ đã có những nhận xét, góp ý và định hướng về những hoạt động của Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh năm 2021

Bùi Minh Khang - Phòng Kế hoạch Thẩm định