Tham gia Chương trình “Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

Sáng ngày 23/12/2023, Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Thị Đoàn Hương Thủy tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại xã Phú Sơn.

Thông qua nguồn kinh phí do đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đóng góp, tại chương trình, ban tổ chức đã trao 40 suất quà, mỗi suất gồm 1 áo ấm và 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Sơn. Tổng kinh phí đợt trao quà hơn 25 triệu đồng.
Bà Nguyễn Thuỵ Vy - Bí thư Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh trao quà cho các em nhỏ
Ông Phan Ngọc Minh, Bí thư Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh - đại diện các đơn vị đồng hành cùng chương trình “Áo ấm cho em” chia sẻ: “Mặc dù giá trị vật chất không nhiều nhưng đây là tấm lòng của đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn dành cho các em học sinh. Hy vọng những phần quà sẽ góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt được kết quả cao trong học tập."


“Chương trình “Áo ấm cho em” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mong rằng, trong thời gian tới, Chi đoàn Quỹ sẽ tiếp tục đồng hành dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các em học sinh còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh để các em có cơ hội, điều kiện học tập, trở thành những mầm non tương lai của đất nước.

Huỳnh Ngọc Hải - Phòng Tín dụng - Uỷ thác và Nghiên cứu chiến lược