Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế gặp mặt, khen thưởng các cháu đỗ đại học và các cháu hoàn thành xuất sắc chương trình Đại học.

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng, chức mừng các cháu con cán bộ, nhân viên, người lao động Quỹ đỗ đại học và các cháu hoàn thành xuất sắc chương trình Đại học.

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ, thể hiện sự quan tâm của Quỹ dành cho con cán bộ, nhân viên, người lao động của Quỹ, tạo cho các cháu sự khuyến khích và động viên các cháu đạt được thành tích tốt hơn nữa trong học tập.

Tham gia hoạt động ý nghĩa này có đại diện Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên và cán bộ nhân viên đã tặng quà khen thưởng cho các cháu đỗ đại học và các cháu hoàn thành xuất sắc chương trình Đại học nhằm khuyến khích động viên các cháu tiếp tục học tốt hơn, tu dưỡng rèn luyện hơn nữa để đạt các kết quả cao trong thời gian đến.

 

Chúc mừng bạn Ngô Việt Nga đã hoàn thành chương trình Đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh

 

Chúc mừng bạn Huỳnh Thái Minh Thi đã đỗ vào chuyên ngành Y đa khoa trường Đại học Y dược Huế

Được biết trong năm 2021, một số cháu đã tốt nghiệp đại học; được trao bằng, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên Quỹ đã tổ chức khen thưởng động viên kịp thời ngay.


Bạn Lê Bá Quang Anh trong Lễ tốt nghiệp


Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Bảo Ngọc đã tốt nghiệp xuất xắc chương trình đại học chuyên ngành Ngữ văn tại Đại học Sư phạm - Đại học Huế


Phan Thị Như Phương – Phòng Kế hoạch Thẩm định