Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tài trợ vốn thực hiện Dư án Cải tạo, nâng cấp nhà hàng hải sản An Lagoon Seafood Master (Nhà hàng hải sản Vietpearl cũ)

    Tháng 10/2022, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Đầu tư và Thu hoạch AK5 đã tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng tài trợ vốn thực hiện Dự án Cải tạo, nâng cấp nhà hàng hải sản An Lagoon Seafood Master (Nhà hàng hải sản Vietpearl cũ).

     Nhà hàng đã được đưa vào khai thác từ 01/01/2019 cho đến nay, là điểm đến quen thuộc của không những người dân địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng mà còn là nơi để các đoàn khách tour, khách lẻ trên toàn quốc và nước ngoài ghé đến.

    Nhà hàng là công trình góp phần cụ thể hóa quy hoạch phát triển du lịch trên địa bàn huyện Phú Lộc, quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của huyện Phú Lộc nói riêng và của tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Định hướng cải tạo, nâng cấp, phát triển nhà hàng cao cấp phục vụ khoảng 800 khách trong và ngoài nước phù hợp với hồ sơ Thiết kế phố đi bộ đầm Lập An, góp phần tạo cảnh quan đẹp cho phố đi bộ.

    Hiện nay tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt và Nhà nước đã cho phép ngành du lịch, thương mại dịch vụ, kinh doanh nhà hàng hoạt động trở lại; Công ty quyết định đầu tư dự án cải tạo và nâng cấp nhà hàng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu, tăng chất lượng phục vụ khách hàng cũng như tăng doanh thu của Công ty, tạo công ăn việc làm lao động địa phương và đóng góp vào ngân sách nhà nước.

     Sau đây là một số hình ảnh của Dự án:




                                                                                                                             Nguồn: Bùi Minh Khang - Phòng Kế hoạch Thẩm định